ĐÓN SIÊU SÓNG - LÃI SUẤT 7.9%

CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐÓN SÓNG LỚN


Chào quý Anh/Chị nhà đầu tư, 

 

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn tăng giá mạnh mẽ kéo dài nhất kể từ tháng 4/2022. Điều này là kết quả của một nền kinh tế được điều hành vĩ mô cực kỳ cấp tốc và chính xác của Chính Phủ. Hơn thế nữa, với việc TTCK Việt Nam đang được xem xét nâng hạng sớm đồng thời hệ thống KRX chuẩn bị triển khai hứa hẹn cho một mức tăng ấn tượng của thị trường của chúng ta.

 

Theo thống kê và ước tính của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chứng khoán, giai đoạn thị trường tăng mạnh thường diễn ra trong khoảng thời gian từ lúc được thêm vào danh sách theo dõi tiềm năng nâng hạng cho đến khi MSCI bắt đầu thực hiện tham vấn các tổ chức đầu tư trên thế giới với mức tăng trung bình là 32%.

 

Với triển vọng một nền kinh tế phục hồi ổn định và thị trường đang nằm trong kế hoạch nâng hạng sớm, cá nhân đặt niềm tin vào VNINDEX đang nằm trong một giai đoạn UPTREND cực lớn trong 2 năm tới.

 

Các ngành được hưởng lợi trong up trend sẽ luôn là: Chứng khoán - Ngân hàng - BĐS và ngành Thép. Kế tiếp đó các ngành đầu chu kỳ kinh tế như Vận tải, Hóa chất, Đầu tư công cũng sẽ bứt tốc rất nhanh trong thời gian tới.

 

Tuy nhiên cũng có những rủi ro từ địa chính trị thế giới, đồng thời tỉ giá hiện tại đang neo cao ở khu vực 24.600 VND nhưng DXY thì lại đang thấp hơn thời điểm đỉnh điểm khi chỉ ở 104. Điều này đồng nghĩa với việc giảm lãi suất giai đoạn vừa rồi đã khiến đồng tiền hiện tại của VN đang yếu đi.

 

Nếu tỉ giá vẫn tiếp tục neo cao hoặc tăng mạnh thì khả năng sắp tới sẽ có những chinh sách mới để làm hạ nhiệt. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không ít thì nhiều đến thị trường chứng khoán.

 

Vừa rồi đã có những ngân hàng bắt đầu tăng lãi suất tiền gửi ngắn hạn lên. Điều này cũng là 1 trong những tín hiệu cảnh báo sắp tới sẽ có nhiều ngân hàng dần sẽ tăng lãi suất trở lại.

 

Tất nhiên chúng ta có quyền tin vào sự điều hành chính sách tiền tệ, kinh tế vĩ mô của bộ máy nhà nước. 

 

Để đón uptrend sắp tới, ngoài cổ phiếu mạnh cũng cần phải có một đòn bẩy với mức lãi suất cực thấp. 

 

Chính vì thế, hiện nay SSI đã gửi tặng quý nhà đầu tư mức lãi suất THẤP NHẤT thị trường hiện tại “CHỈ 7.99%/ NĂM” để quý Anh/Chị có cơ hội được mua các mã tốt nhất thị trường với lãi suất siêu rẻ.

 

ĐÓN SIÊU SÓNG - LÃI SUẤT 7.9%




 

Từ ngày 04/03/2024, SSI triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cực khủng CHỈ 7.99% cho danh mục các mã tốt nhất thị trường.

 

Tỷ lệ cho vay cực tốt, đăng kí trong 30s.

 

Để nhận thêm chi tiết cũng như danh mục các mã được vay lãi suất rất thấp, anh chị liên hệ qua số phone/zalo: 0856.046.601


ĐĂNG KÍ NGAY




Kha Tan| DAVID SMC

Nghĩ về rủi ro nhiều thì lợi nhuận sẽ tự tới. Các đóng góp xin liên hệ: 0856.046.601

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
StockVN247 là trang cung cấp thông tin thị trường, công cụ phân tích, hướng dẫn đầu tư và kết nối cộng đồng để hỗ trợ bạn tạo ra quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.